Công dụng của Máy bơm phun sương chuyên nghiệp 220V

Máy bơm phun sương 220V là sản phẩm làm mát mới với nhiều ưu điểm cũng như công dụng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm làm mát khác. Đặc biệt với chi phí đầu tư rẻ, lắp đặt và sử dụng dễ dàng, máy phun sương đãng dần trở thành thiết bị không thể thiếu của nhà hàng, quán cafe, hay những hộ gia đình…

Những công dụng tuyệt vời của máy bơm phun sương 220V

Không phải tự nhiên mà máy phun sương lại được đông đảo khách hàng tin dùng và truyền tai nhau để sử dụng. Bởi những tác dụng làm mát tuyệt vời mà nó mang lại cho đời sống của chính chúng ta.

 

Ứng dụng máy bơm phun sương trong nông nghiệp
Ứng dụng máy bơm phun sương trong nông nghiệp

10 công dụng của máy bơm phun sương 220V bao gồm:

Đa dạng những không gian nó có thể làm mát từ nhỏ đến lớn, từ không gian ngoài trời đến trong phòng.

Chi phí đầu tư ban đầu chỉ bằng 1/10 so với đầu tư máy điều hòa.

Làm mát, hạ nhiệt nhanh từ 5-10 độ trong thời gian ngắn.

Cung cấp độ ẩm để giảm nhiệt cho da, dập bụi và có thể bảo vệ cho đường hô hấp của bạn. Trong một số trường hợp cũng ngăn chặn được dịch bệnh lan tràn.

Tiết kiệm tối đa chi phí điện, nước trong quá trình sử dụng hàng ngày

Quá trình lắp đặt và sử dụng rất dễ dàng, đơn giản.

Động cơ máy chạy rất là êm, an toàn phù hợp với cả những không gian cần sự yên tĩnh.

Tạo không gian trang trí phong cách và chuyên nghiệp thu hút khách hàng cho các quán, địa điểm kinh doanh như quán café, nhà hàng, shop hoa tươi, quán ăn, quán bia,…

Đặc biệt chuyên dùng tưới cho những vườn cây, vườn hoa, trang trại nấm với chế độ hẹn giờ vô cùng tiện dụng mà chuyên nghiệp.

Tính năng dập bụi cao tới 99% cho mái hiên, ngăn chặn bụi vào không gian bên trong của bạn….

Nguyên lý cơ bản máy bơm phun sương

Về cơ bản nguyên lý hoạt động của máy phun sương giống với những dòng máy bơm áp lực thông thường. Nước sau khi nén sẽ được đẩy ra ngoài không khí thông qua đầu bé phun sương. Có nhiều loại béc khác nhau:

  • Béc phun sương số 1 – số 6 (bằng đồng): Các loại béc phun sương này có đầu phun rất nhỏ. Kích thước hạt sương tăng dần từ béc số 1 đến béc số 6 phù hợp với nhu cầu làm mát, tăng cường độ ẩm và tưới lan, tưới nấm…Xem chi tiết tại đây:
  • Béc phun sương bằng nhựa: Các loại béc này thường được ứng dụng nhiều trong việc tưới cây bởi vì giá thành rẻ và kích thước hạt sương lớn. Xem chi tiết tại đây:

Nguyên lý máy phun sương – làm mát dựa trên nguyên tắc hoạt động trao đổi nhiệt và bốc hơi nhanh của các hạt sương có kích thước vào khoảng 50 microns (thậm chí là nhỏ hơn) được lan tỏa ra môi trường xung quanh.

Mua máy bơm phun sương theo nhu cầu thực tế

– Mua các loại máy bơm dạng trần với nhu cầu sử dụng cá nhân trong không gian nhỏ hoặc trong các quán cafe, quán cơm nhỏ. Về phụ kiện thì chắc chắn 2 dòng đều giống như nhau tuy nhiên các loại máy bơm phun sương trần công suất đạt được sẽ vừa phải, tiết kiệm điện

Hình ảnh máy bơm phun sương dạng trần
Hình ảnh máy bơm phun sương dạng trần

Mua máy bơm phun sương dạng hộp: Với nhu cầu sử dụng để làm mát cho cả một không gian rộng lớn trong nhà hàng, Khách san, Cafe sân vườn,…. Các khu công nghiệp, Hệ thống vườn ươm lớn…. Đây chính là lúc các thiết bị máy bơm dạng hộp sẽ phát huy được năng lực của nó. Với công suất lớn hơn tích hợp làm mát hệ thống này sẽ dễ dàng là một giải pháp tối ưu mà bạn đang tìm kiếm

Hình ảnh máy bơm phun sương dạng hộp
Hình ảnh máy bơm phun sương dạng hộp

Địa chỉ cung cấp máy bơm phun sương 220V tại TP Hồ Chí Minh

 

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH :

CÔNG TY TNHH TM – DV CÔNG NGHỆ LÀM MÁT ASAHI NHẬT BẢN.

Địa chỉ: 470/37 Đường Tô Ký,P.Tân Chánh Hiệp , Q.12 Tp. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0936.626.123

Email: Mayphunsuongasahi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0936.626.123
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon